Sự phát triển của các công ty tại KCN Tân Uyên – Bình Dương đã khiến nơi đây trở thành địa điểm thu hút đầu tư bậc nhất. Nhu cầu lao động thời vụ tại đây là vấn đề cần giải quyết nhanh chóng. Việc đó sẽ giúp tiến độ sản xuất không bị ảnh hưởng. Chúng tôi – công ty TNHH cung ứng lao động Đại Thiên Phúc luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Với sứ mệnh đem lại nguồn nhân lực tốt, chúng tôi phát triển dịch vụ cung ứng lao động KCN Tân Uyên.

Công ty Đại Thiên Phúc – địa chỉ cung ứng lao động KCN Tân Uyên – Bình Dương
Cung ứng lao động Bình Phước (008) Đại Thiên Phúc

Công ty Đại Thiên Phúc

Công ty Đại Thiên Phúc là công ty thương mại dịch vụ khu vực phía Nam. chúng tôi luôn đặt ra 4 tiêu chí khi cung cấp dịch vụ: Uy tin, chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Không chỉ ở Bình Dương mà dịch vụ của chúng tôi lan rộng ra tất cả các tỉnh trong khu vực. Ngành nghề đào tạo nhân công của chúng tôi đa dạng và hiệu quả. Đánh đúng vào cách “điểm yếu” trong hoạt động sản xuất. Ví dụ như vệ sinh công nghiệp, thợ đa ngành,…

Bên cạnh đó, đôi ngũ nhân sự nhiệt tình và tâm huyết, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Để chúng tôi có thể phát triển như ngày hôm nay. Tất cả đều nhờ vào tình yêu và niềm tin của khách hàng. Khi đó, chúng tôi càng có động lực cải thiện và phát triển hơn nữa.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng. Các dịch vụ được phát triển phong phú đa dạng. Nguồn lao động dồi dào và có kinh nghiệm. Điều đó lầm nên tên tuổi và sự vững mạnh của chúng tôi.

Dịch vụ thế mạnh của chúng tôi là cung ứng lao động, đặc biệt là lao động thời vụ. Thông tin sẽ được trình bày ở phần bên dưới.

Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động Bình Dương ® Đại Thiên Phúc

Dịch vụ cung ứng lao động – Công ty Đại Thiên Phúc

Dịch vụ cung ứng lao động là dịch vụ trung gian chuyển giao lao động đến các công ty, doanh nghiệp. Trước khi đến tay khách hàng, nguồn lao động sẽ được đào tạo về chuyên môn của ngành công nghiệp. Sau đó, khách hàng chọn bất kì hình thức sử dụng tùy thuộc vào yêu cầu hiện hữu. Có thể là ngắn hạn, dài hạn hoặc thời vụ.

Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ được sử dụng nhiều nhất. Tính chất của nó là có nguồn lao động giải quyết những đơn hàng phát sinh hoặc cần gấp. Dịch vụ này thuận lợi cho khách hàng khi không muốn có thêm nhân sự cố định nào, hay nhũng vị trí không cần lao động dài hạn. Công ty Đại Thiên Phúc cung cấp lao động 1 cách nhanh chóng để đảm bảo không làm đứt mạch sản xuất của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động – Công ty Đại Thiên Phúc

Công ty Đại Thiên Phúc là công ty TNHH cung ứng lao động có mô hình chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, luôn tìm hiểu và nắm bắt thông tin lao động. Thời gian làm việc rất linh hoạt. Khi nào khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ. Điều đó nhằm không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của khách hàng.

Chúng tôi ra đời và hoạt động nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời bảo vệ quyền lợi và nâng cao tầm quan trọng của người lao động. Chúng tôi luôn đào tạo người lao động về kiến thức nghề nghiệp và đạo đức. Khiến dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi trở nên chất lượng và giá trị hơn.

Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ và chịu hoàn toàn trách nghiệm về khả năng làm việc, nhân phẩm, các vấn đề xảy ra trong quá trình người lao động làm việc cho khách hàng. Điều đó giúp khách hàng giảm rủi ro với lao động. Và tạo niềm tin với dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi với khách hàng.

Chi phi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động – Công ty Đại Thiên Phúc

Tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng mà chúng tôi có các mức giá khác nhau. Cho nên, giá cả không thể công khai được. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Thông tin giá cả, khách hàng hãy trao đổi riên với chúng tôi khi có nhu cầu. Công ty Đại Thiên Phúcdịch vụ cung ứng lao động sẽ luôn lắng nghe.

Dịch Vụ Cung Ứng Lao Động Bình Dương ® Đại Thiên Phúc

Vai trò của dịch vụ cung ứng lao động tại KCN Tân Uyên – Bình Dương – Công ty Đại Thiên Phúc

Thông tin KCN Tân Uyên – Bình Dương

Khu công nghiệp Tân Uyên nằm trên địa bàn xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những KCN có nền kinh tế năng động nhất. Cơ sở hạ tầng hiện đại, đang được đầu tư nâng cấp và mở rộng hơn. Vị trí địa lý thuận lợi. gần sân bay quốc tế Long Thành, cảng quốc tế Thị Vải,.. Do đó, KCN thuận lợi tập trung đầu tư theo hướng mở, kết nối với cảng biển và sân bay trong vùng. Thêm nữa, KCN rất thuận lợi do gần trung tâm kinh tế – chính trị lớn của cả nước là thành phố Hồ Chí Minh. Có sẵn nguồn điện, nước, nguyên liệu tại chỗ, đất đai rộng, nhân lực có tính năng động cao.

Nằm trên tuyến giao thông kết nối với QL14. Nơi đây thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa các khu vực lân cận và xuất sang quốc tế. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông đường bộ ngày càng phát triển. Đảm bảo lưu thông xuyên suốt theo các hướng, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu lưu thông vận chuyển hàng hóa đi các nơi được nhanh chóng an toàn. Các công ty dịch vụ, như dịch vụ cung ứng lao động, cũng theo đà phát triển.

Còn lợi thế vượt trội hơn, KCN Tân Uyên là nơi mà Chính Phủ Việt Nam tập trung khuyến khích phát triển đầu tư. Do vậy, giúp nhà đầu tư dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận với các chính sách khuyến khích đầu tư của Chính Phủ Việt Nam. Thuận tiện cho việc đi vào các khu vực khác trong toàn lãnh thổ Việt Nam và quốc tế.

Thực trạng lao động trước khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động – Công ty Đại Thiên Phúc

Tuy nhiên, sự phát triển vượt bậc đó là con dao hai lưỡi với các doanh nghiệp tại đây. Đó là vấn đề về lao động. Nơi đây thiếu hụt lao động trầm trọng. Có 2 vấn đề. Thứ nhất, mở rộng quy mô khiến nhiều vị trí trong dây chuyền sản xuất được tăng lên. Trong khi tuyển dụng lao động chưa được nhiều. Hoặc những lao động chưa có kinh nghiệm. Thứ 2, nhiều đơn hàng tăng lên về số lượng sản phẩm hoặc gấp rút về thời gian hoàn thành. Dẫn đến không đủ nhân công tham gia sản xuất. Khi đó các doanh nghiệp chọn sử dụng dịch vụ cung ứng lao động thời vụ.

Các công ty cung ứng lao động thời vụ luôn muốn chớp lấy thời cơ để quảng bá bản thân. Trong khi đó họ chưa thực sự làm được những điều tốt nhất cho khách hàng. Ngược lại, họ còn khiến khách hàng gặp rủi ro cao hơn do sự bất minh bạch của mình. Công ty Đại Thiên Phúc có lối đi riêng. Chúng tôi tạo dựng thương hiệu nhờ bằng chính sự tin tưởng của khách hàng.

Kết quả đạt được sau khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động – Công ty Đại Thiên Phúc

Sau khi các khách hàng của chúng tôi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động. Điều đầu tiên đối tác nhận được là sự nhanh chóng trong chuyển giao công việc và chất lượng lao động. Những đơn hàng được giải quyết kịp thời. Thời gian đào tạo rút ngắn. Hoạt động sản xuất đạt năng suất cao,.. Từ đó, vấn đề lao động được giải quyết ổn thỏa.

Dịch Vụ Cung Ứng Nhân Lực Tại Bình Dương @ Đại Thiên Phúc

Nếu khách hàng có nhu cầu, đừng năn tăn gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Đại Thiên Phúccông ty TNHH cung ứng lao động chất lượng khu vực miền Nam. Xin cảm ơn quý khách!

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Đại Thiên Phúc

Địa chỉ : Lô K33, ô số 39, đường KK4, khu phố 2, Phường, Bến Cát, Bình Dương 590000, Việt Nam

Hotline 0975 046 076 – 0937 006 426 – gặp Ms Duyên.

Email: Congtydaithienphuc@gmail.com

Đánh giá dịch vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *