Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa , hiện đại hóa. Đã góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội Tỉnh Bình Phước tăng trưởng tích cực. Từ đó, kéo theo thị trường cung ứng lao động công nghiệp Bình Phước tăng mạnh. Công ty TNHH cung ứng lao động Đại Thiên Phúc luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề này.

Lấy công nghiệp Bình Phước làm đòn bẩy phát triển

Với lợi thế về vị trí địa lý chiến lược, cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư đồng bộ, môi trường đầu tư được cải thiện , nguồn nhân lực trẻ dồi dào. Tỉnh Bình Phước đã và đang phát huy lợi thế một cách hiệu quả. Để chuyển mình theo hướng “ công nghiệp hóa , hiện đại hóa ”. Lấy công nghiệp làm đòn bẩy phát triển , kinh tế Tỉnh Bình Phước luôn tăng trưởng ở mức hợp lý. Tốc độ tăng trưởng kinh tế GDP bình quân giai đoạn 2016 – 2018 là 6,84 % ; thu nhập bình quân đầu người năm 2018 ước đạt 57 , 22 triệu đồng.

Theo đánh giá của UBND Tỉnh, từ đầu năm đến nay. Sản xuất công nghiệp trên địa bàn Tỉnh duy trì tốc độ tăng trưởng khá . Theo đó , giá trị sản xuất công nghiệp Bình Phước tăng 12 , 4 % so với năm 2017. Đạt 114 , 4 % kế hoạch năm . Khi mới tái lập năm 1997 , từ một Tỉnh không có khu công nghiệp ( KCN ) nào. Hiện nay Bình Phước có 8 KCN đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động . Theo quy hoạch đến năm 2020 , toàn tỉnh sẽ có 13 KCN với tổng diện tích 4 . 686ha và 1 khu kinh tế Cửa khẩu Quốc Tế Hoa Lư.

Trong năm 2018 , 3 KCN gồm : Becamex – Bình Phước ( tổng diện tích 4 . 633ha ) ; KCN Minh Hưng – Sikico ( tổng diện tích 655ha ) và KCN Đồng Xoài III ( tổng diện tích 120ha ) cũng đang đẩy nhanh tiến độ đầu tư hạ tầng.

Cho Thuê Lao Động Bình Phước © Uy Tín Đại Thiên Phúc

Đề án quy hoạch

Bên cạnh đẩy mạnh phát triển công nghiệp , Bình Phước đã xây dựng đề án quy hoạch phát triển các cụm công nghiệp trên địa bàn đến năm 2020 , tầm nhìn 2030 . Theo đó , Bình Phước sẽ duy trì 21 cụm công nghiệp với tổng diện tích 583ha trong giai đoạn 2020 – 2025 . Giai đoạn đến năm 2030 sẽ bổ sung thêm 14 cụm công nghiệp , nâng tổng số cụm công nghiệp lên 35 với tổng diện tích 1 . 163ha . Sự phát triển của các KCN và cụm công nghiệp sẽ thu hút đa ngành nghề sản xuất và tạo thêm việc làm cho hàng trăm ngàn lao động .

Dịch Vụ Cung Ứng Nhân Lực Tại Bình Dương @ Đại Thiên Phúc

Nền công nghiệp Bình Phước tác động đến dịch vụ cung ứng lao động Đại Thiên Phúc

Cung ứng lao động

Song song với sự phát triển công nghiệp là sự tăng thêm về lượng khách hàng sử dụng dịch vụ cung ứng lao động Đại Thiên Phúc. Mong muốn mở rộng quy mô và phát triển đa dạng hóa. Các công ty luôn tìm kiếm địa chỉ cung cấp nguồn lực hiệu quả và chất lượng. Điển hình là dịch vụ của công ty Đại Thiên Phúc. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi họ cần có nguồn lao động nhanh chóng nhất. Với những dịch vụ tiện ích và nhiều vai trò đối với các công ty. Việc sở hữu nguồn lao động chất lượng góp phần nâng cao năng suất và chất lượng lao động.

Bên cạnh đó, khi đưa nguồn lao động đến với khách hàng là cách chúng tôi góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế công nghiệp Bình Phước. Chúng tôi luôn mong muốn có thể làm thêm nhiều dự án lớn hơn nữa để đưa kinh tế Bình Phước phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các lao động phổ thông. Nhằm nâng cao đời sống và chất lượng cho họ.

Cho Thuê Lao Động Bình Phước © Uy Tín Đại Thiên Phúc

Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ cung ứng lao động, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin phía dưới. Công ty Đại Thiên Phúc xin chân thành cảm ơn.

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Đại Thiên Phúc

Địa chỉ : Lô K33, ô số 39, đường KK4, khu phố 2, Phường, Bến Cát, Bình Dương 590000, Việt Nam
Hotline 0975 046 076 – 0937 006 426 – gặp Ms Duyên.
Email: Congtydaithienphuc@gmail.com

Đánh giá dịch vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *